ถามคำถามได้อย่างรวดเร็ว ข้อใดสำคัญกว่า: ตัวอย่างน้ำเชื้อถูกเก็บอย่างไรหรือโดยใคร? ถูกต้องและที่สำคัญกว่านั้นคือความช่วยเหลือของคุณ เว้นแต่จะมีการขัดจังหวะทางเทคนิคที่สำคัญหรือข้อบกพร่องทางเทคนิคที่สำคัญการรวบรวมน้ำอสุจิโดยทั่วไปจะทำให้เกิดการสะท้อนกระดูกสันหลังที่ค่อนข้างคงที่ของร่างกายเช่นเดียวกับสวิตช์ไฟ อย่างไรก็ตามในการวิเคราะห์ของเหลวนี้อย่างถูกต้องจำเป็นต้องมีความรู้และความรู้ระดับมืออาชีพอย่างจริงจัง เขตข้อมูลที่เรียกว่า “andrology” มี  พระคัมภีร์เป็นของตัวเองซึ่งมีความยาว 270 หน้า!

แน่นอนเมื่อสร้างตัวอย่างคุณควรปฏิบัติตามหลักเกณฑ์บางประการ: งดการมีเพศสัมพันธ์ล่วงหน้า 2-4 วันหลีกเลี่ยงการใช้น้ำมันหล่อลื่น (โดยเฉพาะน้ำลายและโลชั่น) และพยายามส่งคืนภายใน 1 ชั่วโมงหลังการซื้อ ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับห้องปฏิบัติการ นอกเหนือจากปัจจัยของตัวอสุจิ (ความเข้มข้นของตัวอสุจิการเคลื่อนไหวความก้าวหน้าและสัณฐานหรือรูปร่างของอสุจิ) การวิเคราะห์น้ำอสุจิที่สมบูรณ์ที่สุดยังตรวจหา “ของเหลว” หลายประการด้วย (ปริมาตรการทำให้เป็นของเหลวความหนืดและการเกาะกลุ่มกัน) นอกจากนี้ยังมีการประเมินเซลล์อื่น ๆ ที่อาจมีอยู่เช่นเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือเม็ดเลือดแดงหรือเซลล์อสุจิที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ด้วยการเพิ่มค่า pH และสีมีคุณสมบัติที่คลุมเครือ แต่สามารถวัดได้อย่างน้อยสิบสองอย่างในน้ำเชื้อแต่ละตัวอย่าง

การตรวจสอบคุณภาพของน้ำเชื้อมีกี่วิธี? มีอย่างน้อยสามนี่คือความคิดของฉัน

ที่บ้าน

ปัจจุบันนี้นอกเหนือจากการสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายหรือวิทยาลัยแล้วคุณยังสามารถตรวจสอบตัวอสุจิภายใน Casa ได้อย่างสะดวกสบาย บางอย่างเป็นการทดสอบแบบแท่งวัดระดับเสียงในขณะที่บางรายการต้องการให้คุณเป็นนักวิทยาศาสตร์รุ่นน้องเพื่อให้ได้คำตอบ อย่างไรก็ตามฉันต้องยอมรับว่าการประเมินน้ำเชื้อในยุคหน้าโดยใช้สมาร์ทโฟนนั้นเจ๋งและเปรี้ยวจี๊ดมาก อย่างไรก็ตามในกรณีส่วนใหญ่การตรวจที่บ้านสามารถตรวจสอบความรู้พื้นฐานเช่นจำนวนอสุจิและการเคลื่อนไหวเท่านั้นและจะไม่ประเมินตัวแปรน้ำอสุจิอื่น ๆ

การส่งจดหมาย

ปัจจุบันวิทยาศาสตร์การขนส่งสเปิร์มได้พัฒนาไปถึงจุดที่สามารถเก็บตัวอย่างที่บ้านและส่งไปยังห้องปฏิบัติการอย่างเป็นทางการในชั่วข้ามคืนเพื่อรับการประเมินทหารได้อย่างแม่นยำ ปู่ของบริษัท เหล่านี้คือReprosourceในบอสตันแต่Legacy and Fellowให้การวิเคราะห์น้ำเชื้อคุณภาพสูงที่คล้ายกันซึ่งดำเนินการในห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรอง ตอนนี้จำเป็นต้องใช้แสตมป์เพียงอันเดียวสำหรับการวิเคราะห์น้ำอสุจิที่ครอบคลุมมาก เหมาะสำหรับบรรพบุรุษในยุค COVID

ตามห้องปฏิบัติการ

โรงพยาบาลหรือศูนย์การเจริญพันธุ์หลายแห่งยังทำการวิเคราะห์น้ำอสุจิเป็นประจำ แต่ต้องได้รับคำสั่งจากแพทย์เพื่อให้คุณผลิตตัวอย่างได้ภายในหนึ่งชั่วโมงและโดยปกติจะทำในสถานที่ แม้ว่าศูนย์การเจริญพันธุ์มักจะมีห้องส่วนตัวและอุปกรณ์ช่วยในการมองเห็นที่เรียบร้อยเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อของคุณ แต่โรงพยาบาลมักจะมีห้องน้ำสาธารณะที่คุณสามารถใช้ได้ ตัวเลือกของคุณ. และโดยทั่วไปแล้วคลินิกการเจริญพันธุ์จะทำงานได้ดีกว่าในการประเมินตัวอย่างน้ำอสุจิเพราะนี่คือสิ่งที่พวกเขาทำตลอดทั้งวันและยังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายในโรงพยาบาลโดยปกติจะใช้ช่างเทคนิคที่ทำงานหลายอย่าง

สิ่งสำคัญที่สุดคือการวิเคราะห์น้ำอสุจิเป็นทั้งศิลปะในทางปฏิบัติและวิทยาศาสตร์ที่เข้มงวด ความสม่ำเสมอคุณภาพและความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับศัลยแพทย์ที่ตัดสินใจว่าจะผ่าตัดกับผู้ชายโดยอาศัยการค้นพบน้ำอสุจิฉันต้องพึ่งพาการประเมินน้ำอสุจิที่มีคุณภาพสูง ฉันคิดว่าฉันเคารพในสิ่งเล็กน้อยมาตลอด


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca