ผู้ใหญ่หนึ่งในสิบคนจะต้องเจอกับหินในช่วงชีวิตของพวกเขา หากคุณกำลังอ่านบทความนี้อาจเป็นหนึ่งในนั้น นิ่วในไตมีความเจ็บปวดมากหากทานไปแล้วครั้งหนึ่งความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอีกมีสูง การทำความเข้าใจว่านิ่วในไตเป็นปัจจัยสำคัญในการเรียนรู้วิธีจัดการและป้องกันนิ่วในไตอย่างไร ในระยะสั้นเมื่อมีสารที่เป็นผลึกในปัสสาวะมากกว่าสารเจือจางในปัสสาวะนิ่วในไตจะก่อตัวขึ้น สารสร้างผลึกเหล่านี้อาจรวมถึงแคลเซียมออกซาเลตและกรดยูริก คนส่วนใหญ่ที่ก่อตัวเป็นนิ่วในไตขาดองค์ประกอบในปัสสาวะที่ป้องกันไม่ให้ผลึกเหล่านี้เกาะติดกันซึ่งในที่สุดจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการสร้างนิ่วในไต เมื่อรู้สิ่งนี้แล้ว Dr.

เส้นทางแห่งการแก้ปัญหา

ในฤดูร้อนดร. ไมเคิลทรอตเตอร์ (Michael Trotter) ที่นั่งริมทะเลสาบเริ่มออกเดินทางเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพไตในอุดมคติ กลุ่มเพื่อนสนิทและญาติกล่าวว่านิ่วในไตที่เจ็บปวดของพวกเขาต้องการวิธีง่ายๆ นี่คือทั้งหมด. หลังจากวันนั้นดร. ทร็อตเตอร์รู้ว่าเขาต้องหาคำตอบและเขาก็ทำ เขาทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อสร้างเม็ดฟู่ที่สมบูรณ์แบบซึ่งไม่เพียง แต่ให้แร่ธาตุที่จำเป็นแก่ผู้บริโภคเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดนิ่วเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นให้ผู้คนได้รับความชุ่มชื้นเป็นประจำและให้รสชาติที่สดชื่นอีกด้วย แม้ว่าจะได้รับการพัฒนาเพื่อต่อสู้กับนิ่วในไต แต่ก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับผู้ที่มีวิถีชีวิตที่กระตือรือร้น อิเล็กโทรไลต์ในแต่ละ KSPtab จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อการควบคุมกรดแลคติกและการกักเก็บน้ำ

ตัวยับยั้งหินคืออะไร?

นิ่วในไตส่วนใหญ่เป็นนิ่วแคลเซียมออกซาเลต ปริมาณออกซาเลตสูงและปริมาณปัสสาวะต่ำอาจทำให้เกิดผลึกในไต ส่งผลให้ผลึกเหล่านี้เกาะติดกันและเริ่มก่อตัวเป็นหิน ด้วยการให้สารยับยั้งหินธรรมชาติเช่นโพแทสเซียมซิเตรตแมกนีเซียมและ B6 สารยับยั้งหินธรรมชาติที่พบใน KSPtabs สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นนิ่วได้อย่างมาก ซิเตรตเป็นสารยับยั้งนิ่วอันดับหนึ่ง ดังนั้นผู้ผลิตหินส่วนใหญ่จึงไม่ผลิตหรือเก็บซิเตรตไว้ในร่างกายเพียงพอดังนั้นจึงง่ายต่อการสร้างหิน แมกนีเซียมจับกับออกซาเลตในระบบย่อยอาหารจึงยับยั้งการสร้างแคลเซียมออกซาเลตในปัสสาวะ B6 สามารถลดการผลิตออกซาเลตซึ่งจะช่วยลดความอิ่มตัวของสารสร้างผลึกในปัสสาวะ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca