โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (ED) เป็นโรคที่มีผลต่อผู้ชายหลายคนในหลาย ๆ ด้าน การรักษาความสัมพันธ์ทางเพศให้แข็งแรงเป็นส่วนสำคัญของสุขภาพโดยรวมและ ED อาจขัดขวางชีวิตของคุณ ที่ภาควิชาระบบทางเดินปัสสาวะในมิดทาวน์เราให้การรักษาที่ครอบคลุมสำหรับการหย่อนสมรรถภาพทางเพศซึ่งสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตทางเพศที่แข็งแรงและกระฉับกระเฉง หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศคุณอาจลองทุกอย่างแล้ว ยาปั๊มและยาเม็ดเป็นวิธีการทั่วไปในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ แต่เรามีวิธีแก้ปัญหาใหม่ให้กับคุณ อ่านต่อเพื่อดูว่าการบำบัดด้วยคลื่นช็อกความเข้มต่ำเหมาะกับคุณหรือไม่! 

บอกลาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

การรักษาด้วยคลื่นช็อกความเข้มต่ำ (LISWT) ถูกนำมาใช้ในการรักษาบาดแผลและการบาดเจ็บที่เอ็นมานานหลายปี จนกระทั่งสิบปีที่ผ่านมาแพทย์เริ่มใช้เพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ 

  • ขั้นตอนที่ไม่เจ็บปวด
  • อาจมีการปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานในระยะยาว
  • ไม่มียาใหม่
  • ผลข้างเคียงที่ไม่ได้รายงาน
  • ส่งเสริมการสร้างเนื้อเยื่อใหม่
  • การผ่าตัดแบบไม่รุกราน
  • การประชุมอย่างรวดเร็ว 20 นาทีโดยปกติจะเห็นผลลัพธ์หลังจากการเยี่ยมชมไม่กี่ครั้ง

สิ่งนี้เหมาะกับใคร?

LISWT เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะ ED เนื่องจากการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศไม่เพียงพอ การแข็งตัวของอวัยวะเพศจำเป็นต้องมีการไหลเวียนของเลือดที่เพียงพอและโรคต่างๆเช่นโรคหัวใจและหลอดเลือดและโรคเบาหวานอาจทำให้เกิดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การรักษานี้เกี่ยวข้องกับการเติบโตของหลอดเลือดใหม่และการนำเซลล์ต้นกำเนิดเข้าสู่อวัยวะเพศชาย ใช้เทคโนโลยีปฏิรูปเพื่อแก้ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศอย่างแข็งขัน  

ฉันควรคาดหวังอะไร

แม้ว่าคุณอาจรู้สึกกดดัน แต่ LISWT ก็ไม่ได้ทำให้เกิดความเจ็บปวดใด ๆ ผู้ให้บริการของคุณจะใช้อุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายไม้กายสิทธิ์เพื่อส่งคลื่นกระแทกไปที่อวัยวะเพศโดยตรง โดยปกติแล้วจะต้องใช้เวลาในการรักษาเพียงไม่กี่สัปดาห์ การรักษาแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 20 นาทีและไม่ต้องดมยาสลบหรือผลข้างเคียงใด ๆ

ในช่วงเวลา จำกัด เราเสนอราคาสมัครสมาชิกรายปี! โทรหรือจองออนไลน์เพื่อขอคำปรึกษา! 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca