การทำหมันเป็นรูปแบบการคุมกำเนิดชายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ในโครงการความร่วมมือทางระบบทางเดินปัสสาวะของเราได้ทำการทำหมันเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเพศ ด้วยความก้าวหน้าทางด้านการแพทย์และความสามารถทักษะและความแม่นยำของทีมงานของเราการทำหมันใช้เวลาเพียง 10-30 นาทีและปลอดภัยสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม 

คำถามและคำตอบ

การทำหมันคืออะไร?

การทำหมันเป็นวิธีการคุมกำเนิดสำหรับผู้ชายซึ่งเกี่ยวข้องกับการตัดและปิดผนึกท่อที่มีตัวอสุจิเพื่อหยุดการส่งอสุจิไปยังน้ำอสุจิ

ก่อนที่จะเลือกทำหมันคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าคุณไม่ต้องการมีบุตรในอนาคต การทำหมันสามารถทำได้ แต่การผ่าตัดย้อนกลับมีความซับซ้อนและการทำหมันควรถือเป็นการคุมกำเนิดแบบถาวรของผู้ชาย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการทำหมันไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้

การทำหมันจะไม่ส่งผลต่อพฤติกรรมทางเพศของคุณและมีประสิทธิภาพเกือบ 100% ในการป้องกันการตั้งครรภ์

ฉันจะคาดหวังอะไรได้บ้างในระหว่างการทำหมัน?

การทำหมันจะดำเนินการในสำนักงานภายใต้การฉีดยาชาเฉพาะที่และโดยปกติจะใช้เวลา 10 ถึง 30 นาที แพทย์ของคุณจะทำให้ชาบริเวณที่ผ่าตัดโดยการฉีดยาชา scrotal ลงในถุงอัณฑะด้วยเข็มขนาดเล็ก

เมื่อบริเวณนั้นชาแพทย์จะทำแผลเล็ก ๆ ที่ส่วนบนของถุงอัณฑะ เขาอาจใช้เทคนิคไม่มีดผ่าตัดและทำรูเล็ก ๆ ในถุงอัณฑะแทนการผ่า แพทย์ของคุณพบ vas deferens – สายสวนที่นำน้ำเชื้อจากลูกอัณฑะและส่วนที่ถอดสายสวนออกโดยการเจาะหรือแผล

จากนั้นแพทย์ของคุณจะทำการปิดผนึก vas deferens โดยการมัดรัดคอโดยใช้คลิปผ่าตัดหรือวิธีการต่างๆ เขาคืนส่วนปลายของวาสไปที่ถุงอัณฑะและปิดแผลที่บริเวณผ่าตัดด้วยการเย็บแผลหรือกาว เมื่อเวลาผ่านไปแผลอาจปิดได้เอง

ฉันคาดหวังอะไรได้บ้างจากการทำหมัน?

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่มีผลข้างเคียงที่ชัดเจนหลังการทำหมัน หลังจากผ่านไปสองสามวันคุณอาจมีอาการบวมปวดหรือฟกช้ำ ระวังสัญญาณของการติดเชื้อเช่นเลือดไหลออกจากบริเวณที่ผ่าตัด

จำกัด กิจกรรมหลังการผ่าตัดและพักผ่อนเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ประคบน้ำแข็งและใช้ชุดชั้นในหรือผ้าพันแผลที่รัดแน่นเพื่อพยุงถุงอัณฑะไว้อย่างน้อย 48 ชั่วโมง หลังจากสองถึงสามวันคุณควรกลับมาทำกิจกรรมเบา ๆ ได้ แต่คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงกิจกรรมทางเพศการยกของหนักการออกกำลังกายและการทำงานหนักเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com



作者: macca